Show simple item record

dc.contributor.authorฤทธินนท์ เดชเจริญ และคณะen_US
dc.date.accessioned2016-10-20T02:54:39Z
dc.date.available2016-10-20T02:54:39Z
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttp://repository.rmutr.ac.th/123456789/287
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/287
dc.description.abstractจากสภาพปัจจุบันที่มีการใช้พลังงานไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น เปรียบเทียบจากหนังสือแจ้งค่า ไฟฟ้าเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากจำนวนนักศึกษาที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงจากหน่วยงาน และอาคาร เรียนของสาขาต่างๆ ด้วย ทั้งนี้ได้มีการปรับปรุงอาคารอำนวยการ จึงทำให้หน่วยงานต่างๆ เดิมที่ ประจำในอาคารดังกล่าวต้องย้ายไปประจำในอาคารอื่นภายในมหาวิทยาลัย ทำให้ขนาดของห้อง ทำงานเปลี่ยนตามไปด้วยซึ่งเป็นผลกระทบโดยตรงต่อการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ไม่เหมาะสม จากการรายงานข้อมูลการใช้พลังงาน และข้อมูลการติดตั้งอุปกรณ์เครื่องจักรที่ใช้พลังงาน เพื่อให้เป็นตามกฎกระทรวง ที่ออกตามความในพระราชบัญญัติกาส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน พ.ศ. 2535 ที่จะต้องกรอกตามแบบส่งข้อมูล (บพอ.1) และแบบบันทึกข้อมูล (บพอ.2) ดังนั้นการ จัดเตรียมข้อมูลสำหรับแบบส่งข้อมูล และแบบบันทึกข้อมูล ส่งแบบส่งข้อมูล (แบบ บพอ.1) ที่ มหาวิทยาลัยต้องส่งรายงานต่อ พพ.ทุกๆ 6 เดือนด้วย จากข้อมูลของการสำรวจข้างต้นเพื่อประกอบในการจัดทำรายงานที่ทำส่งต่อ พพ. จะแสดง รายการต่างๆ รวมถึงต้นทุนที่ใช้ดำเนินการ, ระยะเวลาในการคืนทุนและรายจ่ายที่ลดลงต่อปีหาก ดำเนินการตามโครงการแล้วเสร็จต่อไปen_US
dc.description.sponsorshipRajamangala University Of Technology Rattanakosinen_US
dc.language.isoTHen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์en_US
dc.subjectพลังงานไฟฟ้าen_US
dc.subjectพลังงานen_US
dc.subjectประหยัดพลังงานen_US
dc.titleSurvey data using electric energy with in Rajamangala University of Technology Rattanakosin salaya, for seek the trend in energy savingen_US
dc.title.alternativeโครงการสำรวจข้อมูลการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตศาลายา เพื่อหาแนวทางในการประหยัดพลังงานen_US
dc.typeResearchen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record